Tại sao tôi làm blog?

Nay cố tình làm blog, gọi là cố tình vì còn nhiều chuyện chưa làm. Bỏ hết, làm một cái blog hẳn hoi, từ việc tạo username đến thông qua cả chục cái theme mới ưng ý. Dzậy chi cũng mất khá nhiều thời gian, nếu chỉ tính sơ sơ thôi cũng đã là chục tiếng đồng hồ. Vậy động lực nào đã thôi thúc mình làm vậy?

1. Mình muốn có 1 trang như chị Quỳnh Như, ghi tất tần tật những suy nghĩ, nghiên cứu của chị ấy, cả về tình yêu và cả những bài chị ấy sưu tầm được.

2. Để nhắc nhở mình là ai? “Tôi là ai?” được mình xem là câu hỏi khó nhất thế gian, vì nghĩ mãi cũng không thể trả lời được, trừ phi bạn thật lòng suy nghĩ về nó hằng ngày, ghi ra những gì xung quanh bạn, tạo nên con người bạn, may ra đến cuối đời hay đến lúc bạn thành công, bạn sẽ biết mình là ai.

3. Mình muốn rèn chữ nghĩa và tạo thói quen đọc, tìm hiểu và sưu tầm.

4. Thời đại internet phát triển, có một cái blog kết nối với các social pages khác của bạn cũng là điều tất yếu.

5. Vì muốn chiến thắng chính bản thân. Vì muốn biến những từ như: “ước, muốn, mong…” thành từ duy nhất mà thôi: “đã”

Tiểu ý thì nhiều, nhưng chung quy chỉ có vậy.

Trả lời

